เมื่อ Sale เสพติดการใช้ Sale Automation

เมื่อ Sale เสพติดการใช้ Sale Automation

 

 

 

ก่อนที่ผมจะเอาโปรแกรม Sale Automation ไปให้ Sale ใช้ พนักงานขายมีความลำบากในการทำงาน ยอดขายไม่ได้เป็นไปตามเป้า การทำงานไม่เป็นระบบระเบียบมากเท่าที่ควร การทำรายงานส่งให้หัวหน้าก็ต้องทำทุกวัน ทำแล้วไม่สามารถเอาข้อมูลไปใช้ต่อให้เกิดประโยชน์ได้ 

 

ผมต้อง Convince พนักงานขายอยู่นานเหมือนกันกว่าที่พวกเขาจะยอมรับเพื่อใช้มัน บางคนหาว่าผมจ้องจับผิดบ้าง บอกว่าเสียเวลาบันทึกข้อมูลบ้าง ไม่มีประโยชน์บ้างแล้วแต่เหตุผลต่างๆ นานาของแต่ละคน แต่สุดท้ายแล้วผมต้องกำหนดให้ทุกคนต้องใช้ ไม่ว่าจะเป็น Top Sale ก็ตาม

 

หลังจากที่พวกเขาใช้ไปนานๆ วันหนึ่งผมได้ถามพนักงานขายชื่อพฤกษาว่า ผมจะไม่ให้ Sale ใช้โปรแกรม Sale Automation แล้วจะได้หรือไม่ครับ คำตอบที่ได้คือ ... ถ้าไม่ให้ Sale ใช้ไม่ได้แล้วครับ การจะกลับไปทำงานอย่างเดิมคงเป็นไปไม่ได้ ลำบากมาก เรามียอดขายที่ดีขึ้นเพราะโปรแกรมตัวนี้แหละครับ พนักงานทุกคน Happy กับโปรแกรมมากเลย เปรียบเสมือนผู้ช่วยชั้นดีเลยครับ ... และอื่นๆ อีกมากมาย

 

มันคนละเรื่องจากวันแรกที่ผมเอาระบบซอฟท์แวร์เข้ามาใช้ ส่วนใหญ่อิดออดที่จะใช้มัน บางคนค่อนข้างต่อต้าน ทำไปแบบขอไปที แต่ผมเป็นคนมั่นใจว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะลืมไม่ลง เพราะนี่คือเครื่องมือชั้นยอดที่จะช่วยพวกเขาทำมาหากิน จนกระทั่งวันนี้ต้องบอกได้ว่า Sale ทุกคนได้เสพติดการใช้ Sale Automation เรียบร้อยแล้วครับ

 

 

 

 

Credit : คุณวิโรจน์ เย็นสวัสดิ์ | Facebook

โพสต์เมื่อ :
2557-09-17
โดย :
 1045
ผู้เข้าชม

สมัครโครงการเพื่อนช่วยเพื่อน

ชื่อของท่าน :
ชื่อบริษัทของท่าน :
อีเมล :
เบอร์โทรศัพท์ :
เครื่องมือที่สนใจ :
รายละเอียด :
 
 

เพื่อนช่วยเพื่อน


Email : contact@oonvalley.com
โทรศัพท์ : 064-001-0014, 062-310-5614
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์